Công ty Thanh Dung đồng hành cùng sự kiện YEP – Kols Hội Ngộ 2023

0

Vào ngày 15/01/2024, Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí SaoStar và Phong Việt Group đã phối hợp tổ chức thành công sự kiện YEP với chủ đề ” Kols Hội Ngộ”. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của công ty Thanh Dung.

Đội hình kols Hội Ngộ 2023

Trong chương trình, Saostar Media cùng với các đối tác và các vị khách quý, đồng lòng với cộng đồng Kols, đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Với sự đóng góp to lớn của cộng đồng Kols, chương trình không quên bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh những Kols nổi bật với những thành tựu xuất sắc trong năm vừa qua.

Vinh Danh Kols xuất sắc 2023

Đồng hành và tài trợ cho chương trình không kể đến bà Tố Oanh – Giám Đốc Công Ty Thanh Dung. Saostar xin gửi lời cảm ơn chân thành các bà và công ty đã đồng hành và hỗ trợ chương trình thành công tốt đẹp.

BTC và Các vị khách quý tặng hoa tri ân nhà tài trợ

Nhìn lại chặn đường năm 2023, Saostar Media tự hào vì tổ chức được một sự kiện thành công, mang lại ý nghĩa sâu sắc. Đây không chỉ là dịp quan trọng để cộng đồng Saostar Media cùng nhau tổng kết, hội ngộ mà còn là cơ hội để tất cả mọi người kết nối giao lưu với bữa tiệc tràn ngập cảm xúc, tạo nên trải nghiệm đặc biệt và khó phai trong lòng những người tham dự.

Trước khi bước vào năm mới, Saostar xin gửi đến Ban Giám Đốc và toàn bộ cán bộ nhân viên tại Công Ty TNHH Thanh Dung những lời chúc ấm áp và tươi mới. Chúc mừng năm mới, hy vọng rằng tất cả mọi người sẽ trải qua một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, và đạt được nhiều thành công hơn trong cả công việc và cuộc sống.

Xem Bình Luận

Please enter your comment!
Please enter your name here